School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • แนะนำคณะ
      • ประวัติความเป็นมา
      • โครงสร้างองค์กร
      • ผู้บริหาร
      • บุคลากร
      • หน่วยงานภายใน
      • อำนาจหน้าที่
    • การบริหาร
      • แผนยุทธศาสตร์
      • รายงานการดำเนินงาน
        • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
      • แผน / นโยบาย / มาตรการ
      • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
      • วัฒนธรรมองค์กร
      • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรม
      • ข่าวทั้งหมด
      • รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ด้านวิชาการ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
      • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
      • ข้อมูลจำนวนนิสิต
    • ด้านการวิจัย
      • R2R สายสนับสนุน
      • มาตรฐานการวิจัย
      • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
      • ข้อมูลงานวิจัย
      • บทความวิชาการ
    • แนะนำคณะฯ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

Contact Us

  • School of Medical Sciences, University of Phayao
  • 19 Moo 2 Tambon Maeka, Amphur Muang Phayao, Thailand 56000
  • +66(0)54 466 666 ext. 3811-2
  • medsci@up.ac.th
School of Medical Sciences School of Medical Sciences
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา

    แนะนำคณะ

    • ประวัติความเป็นมา
    • โครงสร้างองค์กร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากร
    • หน่วยงานภายใน
    • อำนาจหน้าที่

    ด้านบริหารงาน

    • แผนยุทธศาสตร์
    • รายงานการดำเนินงาน
    • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหาร
    • แผน / นโยบาย / มาตรการ
    • ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง

    ด้านวิชาการ

    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับคณะ
    • ประกันคุณภาพการศึกษาระดับหลักสูตร
    • ข้อมูลจำนวนนิสิต

    ด้านงานวิจัย

    • R2R สายสนับสนุน
    • มาตรฐานการวิจัย
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ข้อมูลงานวิจัย
    • บทความวิชาการ

    ด้านอื่นๆ

    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
    • วัฒนธรรมองค์กร
    • การดำเนินการด้านคุณธรรมและจริยธรรม
    • ประมวลจริยธรรม
    • ข่าวทั้งหมด
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • หลักสูตรจุลชีววิทยา
    • หลักสูตรชีวเคมี
    • หลักสูตรโภชนาการและการกำหนดอาหาร
    • สนับสนุนทุนการศึกษา
    • สหกิจศึกษา
  • บริการ
    • E-Service
      • E-Service บุคลากร
      • E-Service สำหรับนิสิต
    • ระบบจองห้องประชุม
    • ระบบจองห้อง Co-Learning
    • คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
      • สำหรับนิสิต
      • สำหรับบุคลากร
      • คู่มือปฏิบัติงานบุคลากร
    • ห้องปฏิบัติการวิจัยกลาง
    • ตารางการใช้งานรถตู้
    • สถิติการให้บริการ
    • แบบฟอร์มเอกสาร
  • ติดต่อเรา
    • ติดต่อเรา
    • สายตรงคณบดี
    • ร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • สถิติการร้องเรียนทุจริต
    • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
English สมัครเรียน
  1. Business blog
รายละเอียด
หมวด: General_News
wittaya By wittaya
wittaya
12.มิ.ย.
ฮิต: 22

คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ ม.พะเยา จัดโครงการเสริมสร้างคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน


     วันที่ 11 มิถุนายน 2568 คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา ได้จัดโครงการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์กฤษฎา ใจแก้วทิ อาจารย์จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา มาเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้แก่บุคลากรของคณะฯ  ซึ่งการอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบผสมผสาน ทั้งแบบ Onsite และ Online เพื่อให้บุคลากรสามารถเข้าร่วมได้อย่างทั่วถึงและสะดวกสบาย

     โครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจในหลักการของธรรมาภิบาล การปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และการดำเนินงานอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศและสร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกภาคส่วน

     ผู้ช่วยศาสตราจารย์กฤษฎา ใจแก้วทิ ได้บรรยายเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรม และหลักการความโปร่งใสในการปฏิบัติหน้าที่ราชการ พร้อมยกตัวอย่างกรณีศึกษาและแนวทางปฏิบัติที่เป็นรูปธรรม เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง

     การจัดโครงการในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของคณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ มหาวิทยาลัยพะเยา ในการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี และเป็นไปตามนโยบายของมหาวิทยาลัยพะเยาที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรให้มีคุณธรรม จริยธรรม และความโปร่งใสในการทำงาน เพื่อประโยชน์สูงสุดของมหาวิทยาลัยและสังคมโดยรวม


 ข่าว : วิทยา   สุนสะดี
ภาพ : รินรดา สุภาวรรณ


 

IMG 2776.JPG
IMG 2782.JPG
IMG 2792.JPG
IMG 2811.JPG
IMG 2814.JPG
IMG 2815.JPG
IMG 2817.JPG
IMG 2833.JPG
IMG 2849.JPG
IMG 2850.JPG
IMG 2864.JPG
IMG 2867.JPG
IMG 2869.JPG

wittaya
wittaya
Computer Technical Officer, Professional Level

No comments

เนื้อหาถัดไป: หลักสูตรชีวเคมี ม.พะเยา เดินหน้ายกระดับมาตรฐานการศึกษา สู่สากล ต่อไป
ลิขสิทธิ์ © 2568 School of Medical Sciences. สงวนลิขสิทธิ์.
Joomla! เป็นซอฟต์แวร์เสรีที่เผยแพร่ภายใต้ GNU ใบอนุญาตสาธารณะทั่วไป
Thailand 56.6% Thailand
United States of America 29.8% United States of America
India 5.5% India
China 3.0% China

Total:

49

Countries
012138
Today: 2
This Week: 322
This Month: 684
This Year: 12,140